ทำงานยากให้ง่าย แค่ฝึกนิสัยคิดเป็นตัวเลข / โนฮยอนแท

Author : โนฮยอนแท
Rating :
ทำงานยากให้ง่าย แค่ฝึกนิสัยคิดเป็นตัวเลข / โนฮยอนแ...

“วิธีทำงานด้วยตัวเลข” เปิดเผยเทคนิคการทำงานให้ได้ประสิทธิภาพสูง 200% จากนักวางแผนการผลิตของซัมซุงหลายคนคงเคยมีประสบการณ์ที่ไม่รู้จะทำอย่างไรเวลาหัวหน้าถามคำถามเกี่ยวกับตัวเลขอย่างละเอียดในเอกสารรายงานกองหนาเตอะ คนที่ทำงานเก่งจะจดจ่อกับตัวเลขที่จำเป็นซึ่งอยู่ท่ามกลางข้อมูลจำนวนมาก และปรับสถานการณ์ที่ซับซ้อนนั้นให้กลายเป็นตัวเลข ใช้ตัวเลขแทนที่จะใช้ข้อความกับงานที่ต้องแก้ไขในทุกๆ วัน แม้จะเป็นเนื้อหาเดียวกัน แต่ถ้าใช้ตัวเลข พลังในการโน้มน้าวใจจะสูงขึ้น

เหมาะสำหรับคนที่เพิ่งเริ่มต้นทำงานไปจนถึงคนทำงานที่หวังอยากเติบโตในหน้าที่ เพื่อนำไปใช้จัดการงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและเป็นระบบ โดยผู้เขียนได้แบ่งเทคนิคต่างๆ ออกเป็น 4 ขั้นตอน ได้แก่ การทำงานที่ซับซ้อนให้เรียบง่าย การอ่านข้อมูลที่หลั่งไหลเข้ามาอย่างมีประสิทธิภาพ การหาตัวเลขที่จำเป็นสำหรับเรา และสุดท้ายความคิดเห็นของเราต้องเปล่งประกาย

Publisher : กรุงเทพฯ : อมรินทร์ How to
Publish Year : 2566
Page : 220 หน้า
Barcode Call No. Volume Status Due Date Total Queue
1040007752 IE00205 Available 0 Please Login
1040007753 IE00205 CheckOut Apr 27, 2024 0 Please Login

Related Book

The Stock Exchange of Thailand and the companies in SET Group uses cookies to provide you with a better browsing experience. Click here for detailed information on the use of cookies on this site, and how you can manage them.